Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Hermès - Phần 3 Lụa Hermès - sức mạnh của sự mềm mại

Luôn đặt chất lượng và tính thủ công lên hàng đầu, khăn lụa, đặc biệt là khăn lụa vuông Hermès được phái nữ hâm mộ bởi thiết kế tinh tế, đoan giản và tự nhiên. Kể từ khi chiếc khăn vuông đầu tiên được ra đời vào năm 1937, đến nay, Hermès có khoảng 1.000 mẫu khăn lụa với 200.000 loại hoa văn, màu sắc khác nhau.
Đặc biệt, màu sắc của khăn Hermès luôn đạt độ chuẩn, không bị phai màu theo năm tháng. Để hoàn thành một chiếc khăn, các thợ thủ công của Hermès mất khá nhiều thời gian ở công đoạn nhuộm màu, bởi thời gian nhuộm và phủ các màu khác nhau lên khăn phải mất ít nhất một tháng, đảm bảo cho màu được nhuộm trước được khô, thấm đều và không bị phai khi có màu khác được phủ lên.Theo thống kê của Forbes vào năm 2011, cứ trung bình 25 giây lại có một chiếc khăn lụa hiệu Hermès được bán ra, ở khoảng 300 gian hàng trên 50 quốc gia. Đây là một con số đáng nể mà bất cứ hãng thời trang nào cũng phải ao ước. Người  ta vẫn nói, lụa của Hermes là biểu tượng cho sức mạnh của sự mềm mại.
Thương hiệu Hermès và 3 thế kỷ huyền thoại
 
Tới nay, trải qua hàng trăm năm phát triển, từ sản phẩm yên, cương ngựa ban đầu, đến nay, Hermès đã có tới 14 dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm các sản phẩm bằng da (túi xách, va li, yên, cương ngựa..), lụa (khăn lụa, cravat..), trang phục cao cấp, nước hoa nam nữ, đồng hồ, đồ thủy tinh, hộp đựng quà… Tất cả đều được làm thủ công, đề cao tính tỉ mỉ, chau chuốt, thẩm mỹ. Hơn tất cả, Hermès có sức mạnh đặc biệt để các khách hàng thượng đế sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền “trên trời”. Và không có ai nói rằng, họ xa xỉ hay thừa tiền để làm điều đó, vì Hermès xứng đáng được yêu mến và trân trọng.
Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét